Hà Nội - Hà Giang - Quản Bạ - Yên Minh - Lũng Cú - Đồng Văn

Chương trình tour dành cho những người đang muốn đi Hà Giang, nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Hà Giang - cách đơn giản, an toàn và tiết kiệm nhất để đến với vùng đất còn nhiều bí ẩn này. 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : 2/9/2022
Giá tour : 2.590.000
Xuất phát : Hà Nội

 

Tour Hà Nội - Hà Giang - Quản Bạ - Yên Minh - Lũng Cú - Đồng Văn 3 ngày 2 đêm

(Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần)
  

Danh lam thắng cảnh Núi Đôi (Hà Giang) đón nhận bằng xếp hạng di tích quốc  gia

Dừng chân chụp hình ở núi đôi Quản Bạ

Thiêng liêng cột cờ Lũng Cú | Báo Dân tộc và Phát triển

Ghé thăm cột cờ Lũng Cú - Cực Bắc Tổ quốc

Sắc màu hoa đá – Lễ hội Hoa Tam giác mạch Hà Giang 2020 | VIETRAVEL -  Vietravel

Ngỡ ngàng vẻ đẹp cánh đồng hoa tam giác mạch

Du lịch Hà Giang - Đỉnh Mã Pì Léng

Trải nghiệm trên đỉnh Mã Pì Lèng hùng vĩ

Du lịch Hà Giang - Nhà của Pao

Ghé thăm Nhà của Pao

Du lịch Hà Giang - Dinh vua Mèo

Tham quan dinh thự vua Mèo

 

NÀO CÙNG XEM LỘ TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 01: HÀ NỘI - QUẢN BẠ - YÊN MINH (Ăn trưa, tối)
Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách khởi hành đi Hà Giang - vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên.
Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Hàm Yên. Sau bữa trưa quý khách tiếp tục hành trình.
Chiều: Quý khách lên đường đi Quản Bạ - Du khách đến đây đều có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi  Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này. Sau đó, Quý khách sẽ đi qua rừng thông bạt ngàn đẹp nhất Việt Nam trải dài trên các sườn núi cao để đến với đến thị trấn Yên Minh.
18h00: Quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách tự do dạo chơi. Hòa cùng ngày hội tết của người dân tộc H'mông, Dáy...với những trò chơi, câu hát, tục lệ trong ngày tết .
 
NGÀY 02: YÊN MINH - ĐỒNG VĂN - CỘT CỜ LŨNG CÚ – MÃ PÌ LÈNG (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách thức dậy ăn sáng,và làm thủ tục trả phòng.
Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi Cao nguyên  Đồng Văn - là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc.
Quý khách có thể dừng chân tham quan ở Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” – vào mùa đông, mùa xuân nở rộ những đồng hoa cải vàng hoặc hoa đào tết, quá thích hợp cho những thước hình lãng mạn mà đậm nét văn hóa…
Quý khách đến Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là : “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách tham quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Sau đó, Quý khách tập trung lên xe đến Đồng Văn. Ăn trưa tại Lũng Cú.
Chiều: HDV của Cattour sẽ đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam. Sau đó quý khách sẽ lên thuyền thư giãn trên dòng sông Nho Quế ở hẻm Tu San ngắm nhìn non nước xa gần. (Chi phí tự túc)

 Tối: Quý khách nhận phòng tại Đồng Văn. Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do thăm quan khu phố cổ Đồng Văn (chi phí tham quan tự túc) - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...

NGÀY 03: ĐỒNG VĂN – HÀ GIANG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách thức dậy ăn sáng,và làm thủ tục trả phòng. Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan Dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với nhiều kiến trúc độc đáo và những câu chuyện Về Gia Tộc Họ Vương
Trưa: Sau bữa trưa tại thành phố Hà Giang, Quý khách tiếp tục lên xe trở về Hà Nội.
18h00: Quý khách về tới Hà Nội. Hướng dẫn viên chia tay Quý khách và kết thúc tour du lịch Hà Giang 03 ngày 02 đêm đầy thú vị.

*** Ghi chú: Lịch trình có thể thay đổi để đảm bảo thực tế nhưng vẫn đầy đủ các điểm tham quan.

Hãy lựa chọn công ty du lịch uy tín nhất!

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 2,590,000 VNĐ/KHÁCH
(Giá tour áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn - Khởi hành thứ 6 hàng tuần)
 

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Xe ô tô đời mới đưa đón theo chương trình.

5. Vé thắng cảnh các điểm có trong chương trình.

2. Nghỉ đêm tại khách sạn 2 sao (02 khách/ 01 phòng, lẻ ghép 03 khách/ 01 phòng).

6. Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch.

3. 05 bữa ăn chính theo chương trình , 02 bữa ăn sáng tiêu chuẩn.

7. Bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 20.000.000đ/người/vụ.

4. Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml.

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

1. Thuế VAT, chi phí khác

4. Đồ uống và các chi phí cá nhân khác

2. Bảo hiểm du lịch đối với khách có quốc tịch nước ngoài

5. Tiền típ cho lái xe và HDV.

3. Phụ thu phòng đơn.

 

TRẺ EM

1. Trẻ em từ 1- 4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 75% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí).

3. Trẻ em từ 5 - 9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.

2. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

 

GHI CHÚ

- Do điều kiện cơ sở vật chất tại huyện Yên Minh, Quản Bạ  trên Hà Giang vẫn còn sơ sài  nên khi đi quý khách vui lòng mang thêm vật dụng sinh hoạt như bàn chải đánh răng, khăn mặt,…để tiện sử dụng trong quá trình tham gia tour.

- Lộ trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.


ĐIỀU HOẢN CHUNG: 

  • Sau khi đăng ký tour Cọc trước 50%, và thanh toán full trước 7 ngày khởi hành.

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.

  • Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.

  • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận Quý khách mang thai từ 7 tháng trở lên.

  • Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức  khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

  • Trong những trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… Chúng tôi sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

ĐIỀU KHOẢN HỦY TOUR


ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR

  • Hủy tour trước 14 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 3 ngày  phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)

 

Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty hoặc xác nhận qua Email/Zalo  để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.


 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)