TOUR DU LỊCH: HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC (3N2D)

Chương trình tour dành cho những người đang muốn đi hồ Ba Bể - thác Bản Giốc nhưng chưa biết đường đi, không rõ về những điểm tham quan, cũng chưa biết sắp xếp lộ trình cho hợp lý, hay đơn giản là chưa tìm được bạn đồng hành. Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Hồ Ba Bể - thác Bản Giốc - cách đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất để có một chuyến đi vui vẻ. 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : 2/9/2022
Giá tour : 2.350.000
Xuất phát : Hà Nội

 

TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC 

(Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần, chương trình: 3 ngày 2 đêm)

 

du lịch CAo Bằng - Hồ Ba Bể

Tham quan Hồ Ba Bể

 

  Ghé thăm hang Pắc Pó

 

Suối Lê Nin - con suối đẹp

Tìm hiểu suối Lenin và các địa danh lịch sử

 

Du lịch Cao Bằng - Thác Bản Giốc

Chiêm ngưỡng thác Bản Giốc

 

NGÀY 01: HÀ NỘI - BẮC KẠN - HỒ BA BỂ (Ăn trưa, tối)

Sáng 06h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại Nhà hát lớn khởi hành đi Bắc Kạn. Đoàn ăn sáng tại nhà hàng trên đường đi (CP tự túc).

11h00: Đến thị trấn Chợ Rã, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đóđoàn về khách sạn nhậnphòng nghỉ ngơi.

Chiều 14h00: Quý khách dừng chân ở bến Buốc Lốm, lên thuyền máy xuôi dòng sông Năng ra bến thuyền, bắt đầu hành trình khám phá Hồ Ba Bể. Đây là một trong số không nhiều hồ nước ngọt tự nhiên lớn và đẹp của thế giới trên các vùng núi. Khu vực hồ Ba Bể có vẻ đẹp tự nhiên và thẩm mỹ đặc biệt: Bao gồm 3 hồ nhỏ, nhận nước của 2 con sông chính ở đầu nguồn phía Nam của hồ và đổ vào sông Năng tại phía Bắc. Hồ chưa bao giờ bị cạn khô, nước luôn trong và sạch. Đến với Hồ Ba Bể, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đẹp, mà còn được thưởng thức những đặc sản riêng có nuôi dưới hồ như cá, tôm cùng nhiều món ăn đặc sắc khác như gà đồi, rau rừng, lợn sữa, nếp nương, măng trúc… và tham quan các di tích nổi tiếng như đền An Mã, Ao Tiên, đảo Bà Góa,…

Tối 19h00: Quý khách dùng bữa tối. Sau bữa tối, đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình giao lưu lửa trại, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cô gái dân tộc Tày biểu diễn (CP tự túc).


NGÀY 02: HỒ BA BỂ - THÁC BẢN GIỐC - CHÙA PHẬT TÍCH TRÚC LÂM - LÀNG NGHỀ RÈN DAO PHÚC SEN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng 06h00: Quý khách dậy sớm, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức bữa sáng tại khách sạn.

07h00: Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường đi quý khách có dịp ngắm cảnh đẹp núi rừng Đông Bắc.

11h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Cao Bằng.

Chiều 12h30: Khởi hành đi thác Bản Giốc. Thác có độ cao 53m, chia làm 3 tầng được coi là thác đẹp nhất Việt Nam và là thác lớn nhất Đông Nam Á. Thác cũng là nơi giáp ranh với nước bạn Trung Hoa với cột mốc chủ quyền thiêng liêng của Tổ Quốc.

15h30: Đoàn tham quan Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc - chùa được xây dựng trên diện tích 3ha, tựa vào núi Phia Nhằm, hướng chính nhìn ra toàn cảnh thác Bản Giốc.

16h30: Trên đường về, xe đưa quý khách tham quan làng nghề rèn Phúc Sen - nơi đây từ lâu đã nổi tiếng khắp cả nước với nghề rèn nông cụ truyền thống, gắn chặt với cuộc sống của bà con người Nùng, và đã trở thành một nét văn hóa riêng có của vùng đất này.

17h30: Về khách sạn, quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối 19h00:Bữa tối quý khách ăn tại nhà hàng địa phương và ngủ đêm tại khách sạn ở thành phố Cao BằngQuý khách tự do dạo chơi thành phố Cao Bằng về đêm. 


NGÀY 03: CAO BẰNG - PÁC BÓ – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng 06h30: Quý khách thức dậy, ăn sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe đón quý khách khách đi Hang Pác Bó, Suối Lê-nin. Pắc Bó là di tích cách mạng nổi tiếng, nơi Bác Hồ làm việc và trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Tên Pắc Bó còn có nghĩa đen là “miệng nguồn”. Thăm khu di tích lịch sử này, du khách hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để rồi trong ký ức họ sống mãi những vần thơ lạc quan cách mạng của Người:

"Sáng ra bờ suối, tối vào hang
Cháo bẹ rau măng vẫn sẵn sàng
Bàn đá chông chênh dịch sử Ðảng
Cuộc đời cách mạng thật là sang"


11h00: Quý khách ăn trưa tại thành phố Cao Bằng.

Chiều 12h30: Xe đưa đoàn về Hà Nội. Trên đường về đoàn dừng chân nghỉ ngơi, tự do thưởng thức đặc sản địa phương.

18h30: Về đến Hà Nội, kết thúc chuyến đi. Xe đưa đoàn về điểm hẹn kết thúc chương trình, hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau.

Hãy lựa chọn công ty du lịch uy tín nhất!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:2.350.000 /KHÁCH
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn - Khởi hành thứ 6 hàng tuần)

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Xe ô tô đời mới đưa đón theo chương trình.

6. Thuyền tham quan Hồ Ba Bể.

2. Hướng dẫn viên suốt tuyến, nhiệt tình, có trách nhiệm.

7. 05 bữa ăn chính 

    02 bữa ăn sáng 

3. Vé tham quan 1 lượt tại tất cả các điểm tham quan.

8. Khách sạn 2* Cao Bằng ngủ 02 khách/phòng, lẻ ghép 3.

Homestay Ba Bể (phòng khép kín phụ thu 150k/người)

4. Bảo hiểm du lịch.

9. Nước uống trên xe: 01 chai nước suối/ người/ngày phục vụ trên xe.

5. Quà tặng mũ du lịch.

 

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

1. Các chi phí cá nhân theo yêu cầu.

4. Tiền Tip cho HDV & lái xe.

2. Thuế VAT 

5. Phụ thu phòng đơn.

   

TRẺ EM

1. Trẻ em từ 1 – dưới 5 tuổi miễn phí, bố mẹ tự chăm sóc, mỗi cặp vợ chồng chỉ mang theo 01 bé, bé thứ 02 trở đi tính 75% giá tour.

3. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên giá tour như người lớn. Dịch vụ đầy đủ như Người lớn.

2. Trẻ em từ 5 – dưới 10 tuổi giá tour 75% giá tour người lớn. Ngủ chung cùng Bố Mẹ.

 

 

ĐIỀU KHOẢN CHUNG: 

  • Sau khi đăng ký tour Cọc trước 50%, và thanh toán full trước 7 ngày khởi hành.

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.

  • Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.

  • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận Quý khách mang thai từ 7 tháng trở lên.

  • Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức  khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

  • Trong những trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… Chúng tôi sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

ĐIỀU KHOẢN HỦY TOUR

  • Hủy tour trước 14 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 3 ngày  phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)

Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty hoặc xác nhận qua Email/Zalo  để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.

 


 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)