SAPA 3N2D

Là số ít những nơi ở Việt Nam có thời tiết mát mẻ quanh năm, đặc biệt với nền ẩm thực đặc trưng cùng nét văn hóa lâu đời và cảnh quan hùng vĩ là những ấn tượng khó quên trong mỗi du khách đã từng đặt chân đến vùng đất này. Đó chính là Sapa. Hãy tự thưởng cho mình cùng gia đình một tour du lịch Sapa - cách đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất để có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : 2/9/2022
Giá tour : 2.990.000
Xuất phát : Hà Nội

 

CHƯƠNG TRÌNH SAPA 3 NGÀY 2 ĐÊM

(Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần)

 

Đỉnh Fansipan ở đâu? Chiều cao thực tế của đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan

Swing Sapa – Thỏa mãn đam mê 'sống ảo'

Thăm quan Swing Sapa – Thiên đường sống ảo

Du lịch Sapa - BBQ

Trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc

Nhà thờ đá cổ Sapa - Tuyệt tác kiến trúc giữa đại ngàn Tây Bắc

Tham quan, chụp ảnh Nhà thờ đá nổi tiếng

Du lịch Sapa - Cafe

Nhâm nhi cafe sáng phố Cầu Mây

Bản Cát Cát, Cầu Kính Sapa – Nét đẹp đối lập của du lịch Sapa | VIETRAVEL -  Vietravel

Khám phá văn hóa bản Cát Cát

Kỳ vĩ ruộng bậc thang Sa Pa - Báo Cần Thơ Online

Chiêm ngưỡng ruộng bậc thang

Du lịch Sapa - Chợ Sapa

Thỏa thích mua sắm thổ cẩm, đặc sản Sapa

 

NÀO CÙNG XEM LỘ TRÌNH CHI TIẾT

 

NGÀY 01: HÀ NỘI - SAPA – CÁT CÁT – VƯỜN HOA CẢI – THỦY ĐIỆN – THÁC NƯỚC – VĂN NGHỆ DÂN TỘC  (Ăn trưa)

06h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Sapa trên cung đường Cao tốc mới.

 Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Quý Khách dừng chân, nghỉ ngơi 30 phút. Sau đó, Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.

12h00 – 14h00: Tới Sapa – Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng, sau đó nhận phòng tại khách sạn.

14h00: HDV đưa Quý khách đi tham quan khu du lịch Cát Cát, bản Cát Cát là nơi sinh sống của người H’mong. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ ,bình dị của người Mông Đen.

Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt,điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông.Nơi đây,cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm,dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ mang lại cho du khách chuyến thăm quan vô cùng thú vị.

Thăm quan thác nước Cát Cát ( một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước.Và được xem biểu diễn văn hóa bản địa ( miễn phí vé ) , xem các điệu nhảy , phong tục tập quán của người dân nơi đây.

Sau khi thăm quan bản Cát Cát xong Hướng dẫn đưa mình trở về khách sạn.trên quãng đường ngắn  quý khách ngắm nhìn một lần nữa thác nước chảy róc rách quanh năm .những con đường mòn huyền thoại của người dân bản địa,rồi xe xuyên qua những đám mây mù đặc trưng của thời tiết sapa chắc chắc đó sẽ là cảm giác cực kỳ gây ấn tượng khó quên với mỗi du khách.

Qúy khách thăm Chợ SaPa – nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.tất cả mọi thứ từ quần áo giầy dép đến mũ nón…,quý khách sẽ lạc vào siêu thị giữa vùng núi rừng mà cái gì cũng có.

Kết thúc chương trình thăm bản Cát Cát, quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối. 

18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá thị trấn Sapa mờ sương. Thăm quan nhà thờ đá cổ, hồ Sapa, sân quảng trường hay dạo quanh những con phố nướng đặc trưng của thị trấn. Quý khách có thể thưởng thức tiếng khèn, sáo ,những điệu múa ô ,múa xòe của các chàng trai , cô gái người dân tộc bản địa nếu vào tối thứ 6 hoặc thứ 7. Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ tình.

Qúy khách chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn trẻ dân tộc xinh xắn ở nơi đây.

 

NGÀY 02: SAPA – SWING SAPA – CỔNG TRỜI BALI, MOANA (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. 

8h00: Lái xe và HDV sẽ đưa quý khách đi thăm quan SWING SAPA.Nơi đây được ví như “thiên đường sống ảo Sa Pa”.Nơi đây có view cực xịn, khi nhìn từ trên cao, quý khách có thể nhìn thẳng xuống Vườn Quốc Gia Hoàng Liên Sơn. Cả thị trấn nhỏ bé được thu vào trong mắt. Đặc biệt, tất cả đều trở lên mơ màng, lãng mạn hơn khi được bao phủ trong biển mây sương ngút ngàn .

Đến nơi đây quý khách sẽ được hòa mình trong không gian thơ mộng, huyền ảo. Đứng trên cao, mọi cảm nhận về thiên nhiên mát mẻ, không khí trong lành, chân thực rõ rệt hơn. Quý khách sẽ được hướng dẫn giới thiệu cặn kẽ,tự do ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm thỏa thích trước khi quay trở lại khách sạn.

Trưa: Xe đón Quý khách về lại thị trấn ăn trưa và nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn Sa Pa.

Quý khách có thể tự túc đi tham quan các điểm như MOANA Sapa, Cổng trời Bali, Hồ vô cực, Bàn tay vàng, Cây cô đơn, Quán Café Panorama…

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn. Giao lưu văn nghệ, chụp ảnh kỉ niệm với các bạn nhỏ xinh xắn nơi đây.

 

NGÀY 03: SAPA – GA CÁP TREO – VƯỜN HỒNG SAPA – ĐỈNH NÚI FANXIPAN – CỘT CỜ FANXIPAN – HÀ NỘI. (ăn sáng , ăn trưa).

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

07h30: Sau khi ăn sáng. Qúy khách đi Fanxipan (chi phí tự túc giá vé 750.000VNĐ/khách).Quý khách di chuyển đến điểm làm thủ tục lên cáp treo, bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá đỉnh núi Fansipan (nơi được mệnh danh là Nóc Nhà Đông Dương). Từ ga trên, đi qua Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ là đến được tới chốn mây ngàn. Bích Vân Thiền Tự nằm trên độ cao trên 2.000m đón du khách và Phật tử bốn phương bằng nét kiến trúc thuần Việt, giữa bảng lảng sương giăng; Rảo bước đi trong tiếng chuông vọng giữa mây ngàn gió núi, tới độ cao 3.000 m, bạn thu vào tầm mắt Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao 21,5m, sừng sững uy nghiêm trong mây bay huyền ảo, hướng ánh nhìn từ bi xuống nhân gian. Trong thời khắc trầm mặc mà linh thiêng ấy, chắp tay nguyện cầu giữa tiết xuân đang tràn về ấm áp, giữa những chồi non của đỗ quyên, mâm xôi, đào mận… đang cựa mình, bật mầm mới, bạn sẽ thấy trong lòng những cánh hoa của tình thương yêu và hi vọng cũng đang bung nở; Từ Đại tượng Phật, con đường La Hán – nơi ngự tọa 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m từ bi, trầm mặc trong bảng lảng mây bay, sẽ dẫn bạn tới quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa gỗ Việt Nam từ thế kỷ 15-16, Quý khách cùng chiêm bái tượng Quan thế âm Bồ Tát, Miếu Sơn thần… Hòa quyện trong khung cảnh ấy là những cây đỗ quyên hàng trăm năm tuổi vươn mình trong giá rét, đang bật lên mầm nụ, chờ sang tháng 3, tháng 4 là bung nở những sắc trắng, vàng, đỏ, tím hồng…

Lưu ý: Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi) đó chính là:

Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan .

Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan .

11h30: Xe và HDV đưa Quý khách trở lại Sapa ăn trưa nhà hàng & làm thủ tục trả phòng.
Chiều: Quý khách lên xe trở về Hà Nội trên cung đường Cao Tốc mới Lào Cai – Hà Nội, cùng chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp trên đường về. 
19h00: Xe về tới Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Sapa 03 ngày 02 đêm. Chia tay & Hẹn gặp lại.

 

GIÁ TRỌN GÓI: 2,990,000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn - Khởi hành thứ 6 hàng tuần)

GIÁ TOUR BAO GỒM

1. Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình.

5. HDV kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến.

2. Khách sạn 3 sao (ngủ 2 khách/phòng, lẻ ghép 3).

6. Phục vụ 01 chai nước suối 0,5 lít/khách/ngày.

3. Ăn 05 bữa chính 120,000vnđ & 02 bữa sáng.

7. Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000đ/vụ.

4. Vé thắng cảnh tại các điểm tham quan.

8. Khăn ướt & mũ du lịch.

GIÁ KHÔNG BAO GỒM

1. Thuế VAT.

3. Phụ thu phòng đơn.

2. Đồ uống, điện thoại, chi phí cá nhân.

4. Vé cáp treo Fansipan.

TRẺ EM

1. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Tính 100% giá tour.

3. Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí giá tour (Mọi chi phí phát sinh cá nhân của em bé bố mẹ tự lo).

2. Trẻ em từ 05 – 09 tuổi: Tính 75% giá tour (chỗ ngồi riêng trên xe nhưng ngủ chung với bố mẹ).

4. Lưu ý: Mỗi gia đình chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 05 tuổi, nếu phát sinh trẻ em thứ 02 trở lên tính 75% giá tour.

 

ĐIỀU HOẢN CHUNG: 

  • Sau khi đăng ký tour Cọc trước 50%, và thanh toán full trước ngày khởi hành 7 ngày.

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

  • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó.

  • Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thanh toán thêm tiền phụ thu.

  • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận Quý khách mang thai từ 7 tháng trở lên.

  • Đối với khách hàng hơn 75 tuổi trở lên, quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức  khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.

  • Trong những trường hợp bất khả kháng như khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… Chúng tôi sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

ĐIỀU KHOẢN HỦY TOUR

 

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR

  • Hủy tour trước 14 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. 

  • Hủy tour trước 3 ngày  phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)

 

Sau khi đóng tiền nếu Quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem hộ chiếu/CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng công ty hoặc xác nhận qua Email/Zalo  để làm thủ tục hủy tour, công ty không nhận khách báo hủy tour qua điện thoại.


 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)