HÀ NỘI - CÔN SƠN - KIẾP BẠC - ĐỀN ĐÔ

Côn Sơn - Kiếp Bạc là một trong 48 di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Quần thể di tích này thuộc địa bàn thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương. Đây là nơi gắn liền với thân thế, sự nghiệp của các vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo cùng với nhiều danh nhân văn hoá của dân tộc: Trần Nguyên Đán, Pháp Loa, Huyền Quang… Điểm nhấn của khu di tích này là chùa Côn Sơn và đền Kiếp Bạc. 
Số ngày : 1 ngày
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : 550,000
Xuất phát : Hà Nội

 

TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 

HÀ NỘI - CÔN SƠN - KIẾP BẠC - ĐỀN ĐÔ

Thời gian: 1 ngày

Phương tiện: Ô tô

 

  • content_img
     
  • LỊCH TRÌNH CHI TIẾT (1 NGÀY)

  • 04h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi  Hải Dương.

    7h30: Đến Côn Sơn, Quý khách vào tham quan Chùa Côn Sơn - Là một trong ba trung tâm của Thiền phái Trúc Lâm Việt Nam; leo núi Côn Sơn, lên tham quan Bàn Cờ Tiên, ngắm toàn cảnh Côn Sơn…

    Quý khách xuống núi tiếp tục tham quan Nhà lưu niệm Nguyễn Trãi; thắp hương tưởng niệm Danh nhân Nguyễn Trãi. Quý khách lên xe đi tham quan khu di tích Đền Kiếp Bạc, nơi trước kia là Đồn Phủ của quân dân Nhà Trần, nay là nơi thờ Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn - Người có công vô cùng lớn lao với dân tộc ta trong ba cuộc kháng chiến chống quân Nguyên.  

    12h00: Xe đưa quý khách về ăn trưa tại nhà hàng ăn trưa, nghỉ ngơi.

    Quý khách khởi hành tham quan Đền Đô (Đền Lý Bát Đế) thờ 8 vị vua nhà Lý, cùng tìm hiểu về những thăng trầm của vương triều Lý. Thăm Thủy đình đền Lý Bát Đế từng được Ngân hàng Đông Dương thời Pháp thuộc chọn là hình ảnh in trên giấy bạc "năm đồng vàng".

    18h30: Quý khách lên xe về Hà Nội. Về đến điểm hẹn, HDV chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình. 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)