LỘ TRÌNH XE ĐIỆN DÀNH CHO CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC

Phố cổ Hà Nội là di sản văn hóa quốc gia gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của thủ đô Hà Nội, trở thành niềm tự hào của người dân thủ đô.Trải qua những thăng trầm của lịch sử, phố cổ vẫn còn lưu giữ những giá trị văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc của Hà Nội xưa, tạo nên một sức sống mãnh liệt tồn tại vĩnh cửu và phát triển không ngừng. 
Giá tour : Liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH XE ĐIỆN DÀNH CHO CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC

Phố cổ Hà Nội là di sản văn hóa quốc gia gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của thủ đô Hà Nội, trở thành niềm tự hào của người dân thủ đô.Trải qua những thăng trầm của lịch sử, phố cổ vẫn còn lưu giữ  những giá trị văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc của Hà Nội xưa, tạo nên một sức sống mãnh liệt tồn tại vĩnh cửu và phát triển không ngừng.

    Thăm quan khu phố cổ và khu vực xung quanh  hồ Hoàn Kiếm du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về những nét đặc trưng nhất của kinh thành Thăng Long xưa, nơi còn giữ lại được những dấu tích vừa linh thiêng vừa cổ kính trong lòng phố cổ.


Lịch trình cụ thể:


       - Xe đón các bé tại trường và đưa các bé tham quan theo lịch trình 28 tuyến phố cổ:

Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Đồng Xuân, Hàng Chiếu, Nguyễn Siêu, Lò Rèn, Hàng Đồng, Hàng Vải, Hàng Buồm, Mã Mây, Hàng Bạc, Hàng Bồ, Bát Đàn, Hàng Quạt, Lương Văn Can, Lê Thái Tổ, Hàng Khay, Đinh Tiên Hoàng.

Sau đó xe đi 1 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm, tới tượng đài Lý Thái Tổ, dừng lại cho các bé xuống chụp ảnh, thắp hương cho vị vua có công rời đô từ thành Hoa Lư về Thăng Long – Hà Nội bây giờ.

Sau khi chụp ảnh xong xe lại đưa các bé tới đền Ngọc Sơn, tại đây các bé xuống đi thăm quan đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc. Kết thúc chương trình tại đến Ngọc Sơn

       - Trên xe sẽ được nghe thuyết minh khi đi qua 28 tuyến phố.

       - Thời gian dừng đỗ ở mỗi điểm là 10 phút.


 

Giá xe : 245.000đ / xe / 8 bé đi trong 30 phút (không dừng đỗ)

360.000đ / xe / 8 bé đi trong 1 giờ (có dừng đỗ)

Lưu ý:

ü  Đăng ký trước các điếm muốn dừng tham quan (không quá 3 điểm)

ü  Một lần xuất xe không quá 10 xe.

ü  Thuê xe theo giờ: thời gian thối thiểu thuê là 1 giờ, nếu phát sinh thêm sẽ tính theo thời gian thực tế của chuyến đi.

ü  Giá trên không áp dụng cho ngày lễ tết

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trước tại Văn phòng du lịch 0967.856.446, Hotline xe điện 0936.624.566


 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)