HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH - THẾ GIỚI KHỦNG LONG

Chương trình Một Nam Ninh mới: ★ Một Nam Ninh mới sống động ★ Thử sức lòng dũng cảm với cầu kính dài nhất Châu Á. ★ Long Cốc Loan - đưa quý khách đi vào thời kỳ và thế giới Khủng Long. ★ Miễn phí vé vào công viên Nam Hồ ★ Thanh Tú Sơn – Viên ngọc bích của thành phố xanh Nam Ninh ★ Miễn phí khám phá cầu kính Cửu Vân - Cây cầu kính dài nhất châu Á 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : Liên hệ
Xuất phát : Hà Nội

 

Chương trình Trung Quốc IIT-02

HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH - THẾ GIỚI KHỦNG LONG

( 3 ngày 2 đêm )

Khởi hành:  

Ngày 01: Hữu Nghị Quan - Long Cốc Van                                                               (ăn trưa, tối)

5:30 giờ Việt Nam, xe và hướng dẫn viên IIT Travel đón đoàn tại điểm hẹn (Rạp Xiếc Trung Ương hoặc Nhà Hát Lớn).

6:00 xe bắt đầu khởi hành đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan. Xe sẽ dừng ở Thị Trấn Mẹt để khách ăn sáng (tự túc)

 

10:00: Khách đến cửa khẩu, hướng dẫn viên làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc.

 

Ăn trưa tại Bằng Tường.

-        Bằng Tường - cửa ngõ giao thương đáng tìm hiểu khi du lịch trung Quốc

-        Là một thị xã thuộc thành phố khu Sùng Tả của khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, Bằng Tường nằm khá gần với huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Các dân tộc sinh sống ở thi xã này khá nhiều, với 4 dân tộc chính là Hán, Dao, Miêu, Kinh, Choang... với dân số là 106.400 người (2010), người Choang chiếm 83,5%. Nổi tiếng ở khu này với tour du lịch Trung Quốc là các điểm mua sắm gần biên giới Lạng Sơn.

-        Sùng Tả là một khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Hoa. Sùng Tả giáp với các địa cấp thị khác là Bách Sắc ở phía bắc, phòng Thành Cảng ở phía nam. Phía tây nó giáp với các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và Quảng Ninh của Việt Nam. Trung tâm hành chính là thành phố Bằng Tường.

 

 

Du lịch trung Quốc tham quan ở Bằng Tường

 

-        Đây là nơi diễn ra Ải Nam Quan trong thời kỳ chiến tranh Pháp - Trung và cũng từng là nơi diễn ra cuộc tấn công của quân đội trung Quốc vào Việt nam năm 1979. Tuy nhiên cho đến ngày nay, nơi đây cũng là nơi giao thương quan trọng với Việt Nam và cũng là điểm đến quan trọng nếu du lịch trung Quốc của nhiều chương trình du lịch hiện nay.

-        Hàng năm vào mỗi dịp Tết đến, Bằng Tường là nơi khá nổi tiếng ở Trung Quốc với hội chợ Thương mại (Bằng Tường) Trung - Việt nổi tiếng. Đây là Hội chợ thường niên luân phiên do Sở Thương mại Quảng Tây, Trung Quốc và Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn, Việt Nam phối hợp chỉ đạo thực hiện. Đây là chương trình đucợ tổ chức dành cho các doanh nghiệp thương mại hai nước trao đổi và tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, thúc đẩy tình hữu nghị láng giềng giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc. Tùy từng năm mà chủ đề Hội chợ có sự thay đổi, như năm 2014 vừa rồi, chủ đề của hội chợ là “Hội chợ giao dịch hoa quả, trái cây chất lượng cao Việt – Trung”. Thông thường Hội chợ thường diễn ra từ trong 2-3 ngày của tháng 12.

 

Sau đó, xe đưa Quý khách đi Khu du lịch Long Cốc Loan.

Đến Khách sạn nhận phòng.Qúy khách nghỉ ngơi xong rồi có thể đi dạo chơi khu công viên hoặc tự tổ chức các sự kiện...

 

Ăn tối và nghỉ tại Công Viên.

 

Ngày 02: Nam Ninh                                                                                           (ăn sáng, trưa, tối)

-         Ăn sáng, đi thăm quan Long Cốc Loan - Thế Giới Khủng Long, Thung lũng Long Cốc Loanlà một khu du lịch trọng điểm theo tiêu chuẩn 5A của Quốc Gia, nơi lưu giữ các hóa thạch khủng long và mô hình Khủng Long được nhập khẩu toàn bộ từ Mỹ với tỷ lệ 1:1, đây là Công viên Khủng Long đầu tiên và duy nhất của Trung Quốc.Ngoài thăm quan trực tiếp các mô hình sống động, Quý khách còn được xem phim “Nguy Cơ Khủng Long”, trải nghiệm Phim Trường 9D duy nhất tại Quảng Tây và thứ 3 của Trung Quốc. Quý khách có thể tham gia miễn phí hàng chục trò chơi giải trí tại Công Viên.

-        Đặc biệt quý khách được MIỄN PHÍ khám phá cầu kính Cửu Vân - Cây cầu kính dài nhất châu Á với chiều dài 1000 m ( giai đoạn đầu 560 m)  Cao 128 m , Rộng 2,5 m bắc ngang qua hai ngọn núi,Có sức tải 1500 người. – Đến đây quý khách sẽ được thử lòng dũng cảm của mình đặc biệt hơn quý khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh nên thơ thủy mặc núi non trùng điệp của Quảng Tây

Chiều quý khách lên ô tô tiếp tục đi Nam Ninh,Quý khách tự do thăm quan mua sắm tại các siêu thị ở trung tâm thành phố.

Ăn tối,nghỉ tại Nam Ninh.Tối quý khách tự do khám phá Phố ẩm thực Trung Sơn Lộ.

 

 

Ngày 03: Nam Ninh—Hữu Nghị Quan                                                                 (ăn sáng, trưa)

-        Ăn sáng, đoàn đi thăm Khu thắng cảnh Thanh Tú Sơn,

 

Đến với Thanh Tú Sơn du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cảnh quan thiên nhiên hài hoa với núi non hung vĩ, khiến du khách ngỡ như đang lạc và chốn tiên cảnh trong mơ. Thanh Tú Sơn không chỉ là một khu du lịch, giải trí mà nó còn là nơi thích hợp để bạn học tập và nghiên cứu khoa học về các loài sinh vật nơi đây. Đến với Thanh Tú Sơn chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

Được biết đến như lá phổi xanh của thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) Thanh Tú Sơn không chỉ có ý nghĩa quan trọng về du lịch và kinh tế mà còn có ý nghĩa rất lớn với vấn đề môi trường của tỉnh thành này. Do nhịp sống đô thị bận rộn, môi trường ô nhiễm, nên những năm gần đây lượng du khách du lịch chọn Thanh Tú Sơn là điểm đến trong chuyến du lịch Trung Quốc ngày càng tăng. Mỗi năm khu du lịch này đón khoảng 1.200.000 lượt khách chọn tour du lịch Trung Quốc để tới thăm quan. Khác biệt với bên ngoài thành phố với những cao ốc chọc trời là những thảm cỏ mơn mởn, dòng sông chảy hiền hòa. Vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên cây cỏ đan xen núi non hung vĩ  khiến Thanh Tú Sơn, Nam Ninh, Trung Quốc luôn hấp dẫn khách du lịch bốn phương.

 

 

Thanh Tú Sơn – Viên ngọc bích của thành phố xanh Nam Ninh, Trung Quốc.

-        Công Viên Nam Hồ,

Nằm ở phía đông nam của thành phố Nam Ninh và có cảnh quan thủy sinh và cảnh quan nông thôn cận nhiệt đới, hồ Nam Hồ đã từng là một con suối nối liền với sông.

 

Trong công viên, khách du lịch có thể đánh giá cao tầm nhìn của các cây trồng khác nhau, chẳng hạn như cau, cọ xẻ Trung Quốc và các loại cây nhiệt đới khác. Có một khu vườn với hàng trăm hoa quý và tre, có chứa ba khu vườn bên trong hấp dẫn, vườn thảo dược Trung Quốc với hơn 200 loại thảo mộc Trung Hoa, vườn phong lan và vườn bonsai.

-        Một chuyến viếng thăm trong khu vườn sẽ mang đến cho bạn không chỉ có kiến ​​thức phong phú mà còn cả những niềm vui của vẻ đẹp tự nhiên. Hồ Nanhu là nơi lý tưởng để giải trí cho bản thân.

 

Ngoài ra, khách trải nghiệm Quảng Trường Dân Tộc, Khu triển lãm Quốc tế Trung Quốc –ASEEAN và Khu mới Lãng Đông.

-        Ăn trưa xong tiễn Quý khách ra cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh về nước. Kết thúc chương trình

 

Giá trọn gói: 3.690.000 VND/người lớn

 

Bao   gồm:

-        Ngày ăn 3 bữa theo chương trình Bữa chính có 8 món + 1 canh + đồ tráng miệng.

-        Nghỉ tại KS đạt tiêu chuẩn 4 sao, 2 người/phòng đôi, lẻ khách sắp xếp phòng 3.

-        Xe đưa đón điều hoà hiện đại, đời mới

-        Chi phí tham quan 1 lần.

-        Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, trách nhiệm theo suốt chương trình

-        Visa Trung Quốc.

-        Bảo hiểm rủi ro mức bồi thường 200.000NDT

-        Vé khám phá Cầu Kính Cửu Vân - Cây cầu kính dài nhất châu Á

 

Không bao gồm:

-        Nghỉ phòng đơn: + 800.000 VND/người

-        Đồ uống trong suốt chương trình

-        Tiền típ cho hướng dẫn và lái xe 3 USD/khách/ngày.

 

Chính sách trẻ em:

-        Trẻ dưới 5 tuổi: miễn phí

-        Trẻ từ 5 đến 9 tuổi: 60% giá tour

-        Trẻ từ 9 tuổi trở lên: tính như giá người lớn

 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)