CHÙA BÁI ĐÍNH - KDL SINH THÁI TRÀNG AN

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014. Tràng An vốn được gọi là thành Nam của kinh đô Hoa Lư xưa, nay là cố đô Hoa Lư. 
Số ngày : 1 ngày
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : 680,000
Xuất phát : Hà Nội

Chương trình chi tiết:

07h30-08h00: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại các khách sạn trong phố cổ và Nhà hát lớn Hà Nội sau đó khởi hành đi Ninh Bình.

10h30: Tới Bái Đính. Hướng dẫn viên đưa Quý khách vào thăm chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á (nặng 100 tấn) và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.

12h30: Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi ăn trưa.

14h00: Xe đưa Quý khách ra bến Tràng An, lên thuyền thăm Khu du lịch sinh Thái Tràng An - nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí.

Quý khách lựa chọn 1 trong 2 hình thức tham quan sau:

1.     Ngồi thuyền ngắm cảnh: Với tuyến này quý khách có cơ hội tham quan 4 hang động tự nhiên trong số những hang động đẹp nhất trong khu du lịch Tràng An là Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và hang cuối cùng là Hang Đại. Quý khách còn dừng chân ghé thăm các điểm tâm linh như đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm. Tuyến này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ, những người thích chụp ảnh Check in, Quý khách có thể có những trải nghiệm đầy đủ về hành trình ngồi đò thăm hang cũng như có thể lưu lại những cảm xúc, những bức hình đẹp trong hành trình về thăm Tràng An.

2.     Tự chèo Kayak: Bên cạnh loại hình ngồi thuyền ngắm cảnh, giờ đây du khách còn có thêm trải nghiệm mới, đó là tự chèo thuyền Kayak ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An. Trước khi xuống thuyền, các nhân viên sẽ hướng dẫn các quy trình từ mặc áo phao, lộ trình chuyến đi, quy cách chèo thuyền Kayak để đảm bảo an toàn nhất. 

16h30: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.

19h30: Quý khách về đến Hà Nội. Kết thúc tour. Hẹn gặp lại quý khách!

GIÁ TOUR:

Người lớn (Từ 10 tuổi)

Trẻ từ 5 – 9T

Trẻ <5>

680.000

488.000

Miễn phí

 

(áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Giá tour bao gồm:

  • Xe ô tô du lịch máy lạnh đưa đón theo chương trình
  • 01 bữa ăn trưa menu tại nhà hàng
  • Vé thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An và đò thăm quan tại Tràng An
  • Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
  • Nước uống phục vụ trên xe, 01 chai/người/ngày

·       Bảo hiểm tai nạn du lịch trọn tour

Không bao gồm:

·       Hóa đơn thuế GTGT

·       Vé xe điện khứ hồi tại chùa Bái Đính: 60.000đ/người

·       Đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí cá nhân khác không đề cập trong tour

  • Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên

 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)