THĂM QUAN PHỐ CỔ BẰNG XE ÔTÔ ĐIỆN

 

#Hà_Nội_36_Phố_Phường, mỗi con phố đều mang 1 câu chuyện của riêng mình với những đặc điểm của từng ngành nghề bán buôn…trải qua bao thăng trầm, biến cố sâu đậm của lịch sử, phố Cổ Hà Nội ngày nay vẫn giữ vững cho mình bầu không khí tấp nập, đầy nhộn nhịp. Nơi đây không chỉ là khu vực tập trung mua bán mà còn trở thành điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách ghé thăm ….

 
Công Ty Cổ Phần Đồng Xuân Xin trân trọng gửi đến Quý khách chương trình:  THĂM QUAN PHỐ CỔ HÀ NỘI BẰNG XE Ô TÔ ĐIỆN
* Thời gian: 30 Phút / Tour (Hoặc theo nhu cầu khách )
* Giá tour  từ : 245.000 Đ/ Xe / 07 Người
*****************
Quý khách có thể lựa chọn một trong các tuyến thăm quan như sau : 

Tuyến 1: Tuyến phố cổ

Xe đón quý khách tại điểm bán vé xe điện Bờ Hồ / Cửa chợ Đồng Xuân - sau đó đưa Quý Khách thoe lịch trình : Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường, Đồng Xuân, Hàng Chiếu, Nguuyễn Siêu, lò Rèn, Hàng Đồng, Hàng Vải, Hàng Buồm, Mẵ Mây, hàng Bạc, Hàng Bồ, Bát Đàn, Hàng Quạt, Lương vưn Can,  Lên Thái Tổ, hàng Khay, Đinh Tiên Hoàng ./
Thông tin lịch trình : https://bom.so/f1JnqO

Tuyến 2 : Tuyến phố Pháp 1

Xe đón quý khách tại điểm bán vé xe điện Bờ Hồ/ Đồng Xuân và đưa quý khách tham quan theo lịch trình: Hàng Gai, Hàng Bông, Cửa Nam, Lê Duẩn, Trần Hưng Đạo, Quán Sứ, Lý Thường Kiệt, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền, Tông Đản, Cổ Tân, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng ./.

Tuyến 3 :Tuyến phố Pháp 2

 Xe đón quý khách tại điểm bán vé xe điện Bờ Hồ/ Đồng Xuân và đưa quý khách tham quan theo lịch trình: Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ, Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Quán Sứ, Lý Thường Kiệt, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền, Tông Đản, Cổ Tân, Lý Thái Tổ, Lê Thạch, Đinh Tiên Hoàng./.
Chi tiết:

Tuyến 4: Tuyến kết nối 2 di tích quốc gia đặc biệt Hồ Hoàn Kíếm và Hoàng Thành Thăng Long 

Lịch trình 1: Xe đón quý khách tại điểm bán vé xe điện tại Cổng Hoàng Thành và đưa Quý khách theo lịch trình: Hoàng Thành Thăng Long, Đường Hoàng Diệu, Hoàng Văn Thụ, Đường Hùng Vương, Đường Phan Đình Phùng, Hàng Cót, Hàng Lược, Hàng Mã, Hàng Chiếu, Đào Duy Từ, Mã Mây, Hàng Bạc, Hàng Bồ, Lương Văn Can, Lê Thái Tổ, Hàng Khay, Đinh Tiên Hoàng => Và kết thúc tại điểm bán vé tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm
Lịch trình 2: Xe đón quý khách tại điểm bán vé xe điện tại Bờ Hồ Hoàn Kiếm và đưa Quý khách theo lịch trình: Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Buồm, Mã Mây, Hàng Bạc, Hàng ngang ,Hàng Đường, Đồng Xuân, Hàng Giấy, Quán Thánh, Nguyễn Biểu, Hoàng Diệu Hoàng => Và kết thúc tại điểm bán vé tại Cổng  Khu Di Tích Hoàng Thành Thăng Long
Thông tin lịch trình: https://bom.so/xbPIPy
*****************************************
 
 Tuyến thăm quan của quý khách sẽ đi qua những điểm di tích gắn liền với lịch sử phát triển, đời sống văn hóa của Thủ Đô Hà Nội :
 
 Hồ Hoàn Kiếm – Đền Ngọc Sơn – Tháp Rùa, Là trái tim của Thủ Đô Nghìn năm văn hiến. Nơi đây còn phảng phất những chứng tích thiêng liêng và bí ẩn lịch sử đằng sau hàng cổ thụ nghiêng mình hứng gió mát thổi qua mặt nước. Du khách bất cứ lúc nào cũng có thể dừng chân ngắm nhìn những thắng cảnh đứng xoi mình trênmặt hồ trong xanh….
 
 
Chợ Đồng Xuân – Là một trong những chợ lớp nhất lại Hà Nội. Năm 1889 chính quyền Pháp xây dựng chợ Đồng Xuân trên bãi đất bồi của dòng song Tô, Chợ có năm vòm cửa và năm nhà cầu dài 52m, cao 19m, được xây dựng theo kiến trúc Pháp. Ở đây bán đủ các mặt hang từ Vàng, Bạc, Hàng kim loại, Vải quần áo, giầy dép, tạp hóa cho đến lương thực, thực phẩm, hàng khô…. Chẳng thiếu thứ gì …
 
 
 
 
Đến thăm Nhà cổ 87 Mã Mây – Du khách có dịp tìm hiểu kiến trúc, văn hóa lịch sử của một ngôi nhà truyền thống của người Hà Nội xưa, Tại đây quý khách có thể mua những đồ lưu niệm của các làng nghề truyền thống như : Vòng,nhẫn bạc, tranh đông hồ, khan lụa tơ tằm….
 
 
Đền Bạch Mã (Tên chữ: "Bạch Mã tối linh từ") là một trong tứ trấn của kinh thành Thăng Long xưa. Tương truyền -  Năm 1010, khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư ra Thăng Long, định đắp thành nhưng nhiều lần thành đắp lên lại bị sụp đổ. Vua cho người cầu khấn ở đền thờ thần Long Đỗ thì thấy một con ngựa trắng từ đền đi ra. Vua lần theo vết chân ngựa, vẽ đồ án xây thành, thành mới đứng vững. Thần được vua Lý Thái Tổ phong làm Thành hoàng của kinh thành Thăng Long. 
 
 
Đình Kim Ngân còn có tên chữ “Kim Ngân đình thị”  là một trong số ít các công trình kiến trúc tiêu biểu còn sót lại trong lòng khu phố cổ Hà Nội và gần đây đã được chính quyền và nhân dân chung tay phục chế. Sau khi đưa vào hoạt động, đình không chỉ mở cửa phục vụ nhu cầu tín ngưỡng mà còn trở thành nơi trao đổi chia sẻ kinh nghiệm về nghề, tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật dân gian góp phần phát huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của khu phố cổ.
 
 
Hội quán Việt Đông (tiếng Trung: 粵東會館), còn được gọi là Hội quán Quảng Đông, là một công trình kiến trúc cổ do người Hoa gốc Quảng Đông xây dựng tại Hà Nội.
Hội quán Việt Đông được xem là một trong những dấu ấn tiêu biểu về khu phố người Hoa tấp nập nhất tại Hà Nội xưa. Năm 2007, Hội quán Việt Đông được xếp hạng Di tích lịch sử – kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.Địa điểm này hiện là một trung tâm triển lãm nghệ thuật với tên gọi chính thức là Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm
 
Ô Quan Trưởng – Là một Cửa Ô mở ra bờ Sông Hồng. và được xây bằng gạch hộp vào năm 1817, Cửa Ô có 3 cổng vào, ở vòm cổng chính giữa có biển đá khắc 3 chữ nho  ĐÔNG HÀ MÔN -Bên trên là Vọng Lâu cho lính canh gác. Bên tường có gắn tấm bia năm 1881 ghi lại “cấm xách nhiễu dân chúng qua lại cửa Ô ”của Tổng đốc Hoàng Diệu
“Long thành bảo quản nắng mưa
Cửa Ô Quan Chưởng bây giờ còn đây”
 
  
 
Lăng Chủ Tịch HCM  , là nơi gìn giữ di hài Chủ tịch Hồ Chí Minh –  Nơi đây có ý nghĩa to lớn về lịch sử, văn hóa, là đại diện cho lòng yêu nước, sự kính yêu của đồng bào ta dành cho Bác. Lăng được xây dựng trên nền cũ của tòa lễ đài giữa Quảng trường Ba Đình, nơi Hồ Chí Minh chủ trì các cuộc mít tinh lớn và đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà. 
Bác như Vầng dương rọi sáng cho thế hệ mai sau, mỗi người dân VN dù ở miền quê nào – khi được vào Lăng viếng Bác đều rất đỗi tự hào..
  
 
Hoàng thành Thăng Long  là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long - Đông Kinh và tỉnh thành Hà Nội bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long. Đây là công trình kiến trúc các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành một trong những di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam.
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG XUÂN
Địa chỉ:Tầng 03 chợ Đồng Xuân, Phường Đồng xuân, Quận Hoàn kiếm, Hà Nội
Số điện thoại:024 38295006 - Hotline xe điện : 0936624566
 
 
 

 

 

Đính kèm :

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)