GIA LAI - KON TUM - MĂNG ĐEN

 
Số ngày : 3 ngày 2 đêm
Khởi hành : hàng tuần
Giá tour : Liên hệ
Xuất phát : Hà Nội

 

CODE: VPT LTTN 03: »KHÁM PHÁ TÂY NGUYÊN ĐẠI NGÀN»

GIA LAI – KONTUM – MĂNG ĐEN

(3 ngày 2 đêm Khởi hành theo yêu cầu)

* Áp dụng: Từ 01/01/2022 đến 31/12/2022

Thời gian

Chương trình 

Ngày 01

GIA LAI – BIỂN HỒ - KOTUM (Ăn trưa, tối)

- Sáng: Xe và hướng dẫn đón quý khách tại sân bay Gia Lai, sau đó khởi hành đi Biển Hồ Tờ Nưng một  hồ nước 30 triệu mét khối lơ lửng trên cao nguyên là điều kỳ diệu. Biển Hồ là một kho nước ngọt chất lượng tốt, hiện đang được sử dụng cho đời sống của gần 300 ngàn dân thành phố Pleiku và du khách. Biển Hồ vì thế có ý nghĩa sống còn đối với thành phố Pleiku.

- Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành đi KonTum.

- Chiều: Quý khách tới Kon Tum, nhận phòng nghỉ ngơi

- Tối: Xe và HDV đưa đoàn dùng cơm tối và tự do khám phá Tây Nguyên.

Ngày 02

KONTUM - CAFE KONTUM INDOCHINE – CẦU TREO KONKLOR (Ăn sáng, trưa, tối)

- Sáng: HDV đưa quý khách ăn sáng sau đó thưởng thức hương vị cà phê nổi tiếng Tây Nguyên tại quán Kontum Indochine (chi phí tự túc). Tại đây quý khách có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, đặc trưng,… làm say lòng du khách. Đến đây thực khách như được hòa mình cùng thiên nhiên với dòng sông Đak Bla hiền hòa trước mặt và những rừng cây mờ sương. Mái của công trình được hỗ trợ bởi 15 cụm tre hình nón ngược. Mái được lợp bởi những tấm sợi thủy tinh và lớp mái vọt tự nhiên phía dưới để chống nóng.

  Quý khách tiếp tục cuộc hành trình tham quan Nhà Thờ gỗ Kontum. Nhà thờ được làm hoàn toàn bằng gỗ cà chít, theo phong cách Roman kết hợp với kiến trúc nhà sàn của người Ba Na được hoàn thành năm 1918.

Quý khách tiếp tục tham quan Cầu treo KonKlor chiếc cầu treo công nghiệp to đẹp nhất khu vực Tây Nguyên, nối liền hai bờ của dòng sông Đăk Bla, huyền thoại những dòng sông chảy ngược về Tây của đất Tây nguyên, chảy từ Quảng Ngãi về đến thuỷ điện Yaly.

Sau đó quý khách tham quan Tòa Giám Mục - là một công trình kiến trúc - địa chỉ văn hoá đặc sắc ở thành phố Kon Tum. Nơi này được thành lập nhờ công của của vị Giám mục người Pháp tiên khởi của Giáo phận Kon Tum, Đức Cha Martial Jannin Phước.

- Trưa: Quý khách sẽ thưởng thức Gỏi lá (Món ăn được công nhận top 10 đặc sản Việt Nam đạt giá trị ẩm thực châu Á lần thứ hai năm 2013).

- Chiều: Quý khách sẽ khởi hành đến Măng Đen - nơi được mệnh danh là Đà Lạt ngay giữa lòng Kontum, tại đây quý khách sẽ được tham quan Vườn Rau Hoa Xứ Lạnh với nhiều loài hoa đẹp như hoa lan, đồng tiền, hoa hồng, hoa tuy-lip, hoa li-ly,.... Tiếp đến quý khách sẽ khởi hành đến KDL Hoàng Vũ Măng Đen tham quan hồ Toong Đam – 1 trong 7 cụm thác nổi tiếng ở Măng Đen gắn liền với truyền thuyết kỳ bí.

- Tối: HDV đưa quý khách đi ăn tối sau đó về nghỉ ngơi tại khách sạn .Quý khách tự do khám phá Thành Phố Kontum về đêm.

Ngày 03

ĐỨC MẸ MĂNG ĐEN – CHÙA KHÁNH LÂM – THÁC PA SỸ (Ăn sáng, trưa)

- Sáng: Xe và HDV đón quý khách đi ăn sáng. Quý khách khởi hành đi tham quan Đức mẹ Măng Đen – là một di tích, điểm hành hương Công giáo nổi tiếng ở Kontum. Tượng Mẹ được dựng từ năm 1971, nhưng sau đó do chiến tranh nơi đây trở nên hoang vu, bức tượng cũng bị hư hỏng ít nhiều và bị bỏ sâu trong rừng rậm. Ngày 9.12 hàng năm là Ngày Hành hương Đức Mẹ Măng Đen của Giáo phận Kontum.

Quý khách tiếp tục tham quan hồ Đăk Ke du khách được tản bộ trong không gian hoang sơ, ngắm nhìn mặt hồ thơ mộng như dải lụa xanh ngọc bích - 1 trong 7 cụm thác nổi tiếng ở Măng Đen gắn liền với truyền thuyết kỳ bí. Quý khách tiếp tục tham quan chùa Khánh Lâm - có địa thế tuyệt đẹp, hòa quyện cùng thiên nhiên, đường vào chùa uốn lượn giữa chập trùng đồi núi, suối, hồ… đã tạo thành điểm nhấn quan trọng trong tổng thể Khu du lịch sinh thái Măng Đen. Quý khách tiếp tục khởi hành đến thác Pa sỹ - điểm đến lý tưởng cho những người đam mê khám phá, được hòa mình với cuộc sống thiên nhiên. Là địa điểm du lịch mới khai thác của tỉnh Kon Tum, thác Pa Sỹ vẫn còn giữ nguyên vẹn hồn thiên nhiên sắn có mà bất cứ ai đến đây cũng phải choáng ngợp

- Trưa: Quý khách được thưởng thức cơm lam, sau đó đưa đoàn ra sân bay. Kết thúc chương trình tham quan du lịch. Chào và hẹn gặp lại quý khách.

 

Suất ăn 120.000 VNĐ

Từ 8 – 10 khách

Từ 11 – 20 khách

Từ 21 – 30 khách

Trên 31 khách

Khách sạn 3 sao

2.960.000 VNĐ

2.700.000 VNĐ

2.590.000 VNĐ

2.390.000 VNĐ

 

* PHỤC VỤ ĐOÀN: 

  1. Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình. (16c, 29c, 45c tùy theo số lượng khách của mỗi tour)

  2. Ngủ 2 khách/phòng khách sạn chuẩn 3 sao tiện nghi :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp  ở 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.

  3. Ăn các bữa theo tour: 02 bữa sáng buffet + 03 bữa trưa + 02 bữa tối - tiêu chuẩn 150.000 vnđ theo chương trình. 

  4. Vé tham quan theo chương trình

  5. Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.

  6. Phục vụ 01 nước 0.5l/khách/ngày.

  7. Bảo hiểm du lịch.

Giá tour trẻ em 

Trẻ em 1 - 4 tuổi:

0

Gia đình tự lo ăn uống, chỗ ngủ cho bé

Trẻ em 5 - 9 tuổi

50%

Ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên

100%

Tiêu chuẩn như người lớn

 

Điều kiện hủy tour

Trước 25  ngày  khởi hành

Không charge

Trước 15 ngày khởi hành

50% giá tour

Trước 3 ngày khởi hành 

100% giá tour

 

* KHÔNG BAO GỒM: 

  1. Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong các bữa ăn,.. 

  2. Thuế VAT

  3. Vé máy bay/tàu/ô tô khứ hồi

  4. Tiền tip cho HDV và Lái xe

* Ghi chú: 

  1. Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

  2. Công ty hỗ trợ đặt vé máy bay, vé tàu, oto giá net cho các đơn vị. Lễ, tết tăng 20% giá tour.

 

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)