Công ty Cổ phần Đồng Xuân chung tay chống dịch Covid-19 cùng nhân dân phường Chương Dương

 

 Ngày 31/7, UBND quận Hoàn Kiếm - Hà Nội đã ban hành Quyết định số 3432/QĐ-UBND về việc thành lập vùng cách ly y tế tại địa bàn dân cư phường Chương Dương trong 14 ngày để phòng chống COVID-19, sau khi xuất hiện ca F0 là đội viên đội trật tự đô thị phường từng tham gia trực chốt kiểm soát cùng nhiều người.

UBND quận Hoàn Kiếm - Hà Nội đã tiến hành thành lập vùng cách ly y tế trên địa bàn dân cư phường Chương Dương, đây là vùng cách ly y tế trên toàn phường, được thực hiện theo Quyết định 3432/QĐ-UBND, kể từ 0h ngày 31/7 đến 0h ngày 14/8.

 

 

 

unnamed
Xe điện của Công ty cổ phần Đồng Xuân ứng trực tại chốt phục vụ nhân dân vùng dịch

 

 

 

Theo đó, người dân tại địa bàn dân cư phường Chương Dương không được tiếp xúc với người khác, không ra khỏi vùng cách ly, trừ trường hợp phải chuyển cơ sở khám chữa bệnh hoặc những trường hợp khác theo quy định.

 

 

 

unnamed (2)
Xe điện phục vụ nhân dân trong vùng dịch phường Chương Dương

 

 

 

Để đảm bảo an toàn cho nhân dân trong khu vực cách ly, sáng nay được sự chỉ đạo của UBND quận Hoàn Kiếm, Công ty cổ phần Đồng Xuân đã triển khai ca trực xe điện, tham gia công tác phòng dịch COVID-19 tại chốt phong tỏa, để chung tay hỗ trợ bà con vùng dịch, vận chuyển hàng hoá, dịch vụ thiết yếu trong thời gian giãn cách xã hội.

Quế Phượng

 

Tin khác :

LIÊN HỆ

Họ và tên : (*)
Email : (*)
Số điện thoại : (*)
Tiêu đề :
Nội dung liên hệ: (*)